Search Engine Submission - AddMe Túi hút chân không Túi hút chân không| túi hút chân không Teknos| túi hút chân không đựng quần áo: Tác dụng của 3 đầu hút của bơm hút chân không mini
Túi hút chân không9.3su10với1020

Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2013

Tác dụng của 3 đầu hút của bơm hút chân không mini

Khi mua bơm hút chân không mini, quý khách hàng luôn thấy có 3 đầu hút kèm theo, nhưng không có tác dụng trong hút chân không với túi hút chân không mini, vậy 3 đầu này dùng làm gì? và có tác dụng như thế nào? tại sao lại có? là những câu hỏi hay gặp khi khách hàng mua sản phẩm này, bài viết này sẽ giải thích được các câu hỏi này!
 
Khi sử dụng túi hút chân không với bơm hút chân không mini bạn không cần sử dụng đến 3 đầu hút đi kèm với máy hút chân không mini này,  ban đầu nếu các bạn hỏi làm gì sẽ được hướng dẫn để lắp vào đầu thổi ra dùng để làm sạch bàn phím máy vi tính hay làm sạch các góc cạnh đồ vật mà ta không thể hoặc khó có thể lau chùi được.
Sau này, hay tại thời điểm bây giờ bạn sẽ thấy một sản phẩm khá nổi trên thị trường đồ chơi cho trẻ em đó là bể bơi phao intex cho trẻ em, đây là sản phẩm bể bơi cho bé, để xử dụng sản phẩm này bạn phải bơm không khí vào trong để cho thành bể phồng lên để có thể xử dụng được. Nếu bạn lắp đầu thổi nhỏ nhất vào máy hút chân không mini và lắp vào van của bể bơi phao bạn sẽ bơm đầy không khí vào bể. Đây mới là tác dụng của đầu hút này mà nhà sản xuất tạo ra.

1 nhận xét:

  1. Xin chào !
    Cảm ơn bài viết hay của bạn. Điện Máy Thiên Long chuyên cung cấp máy hút chân không gia đình và công nghiệp uy tín và chất lượng trên thị trường hiện nay.
    Vui long tham khảo tại:

    Điện Máy Thiên Long
    Địa chỉ: 551A - Phạm Thế Hiển - P.4 - Q.8 - TPHCM
    Điện thoại: 08.66.83.7569 - 096.7309.345 - 09.3763.3769
    Website: http://dienmaythienlong.com/San-pham/MAY-HUT-CHAN-KHONG.aspx

    máy hút chân không dz 400 | may hut chan khong dz 400

    Trả lờiXóa